Sữa Ensure Gold StrengthPro hương vani 237ml Abbott (1 thùng 24 chai)

Mã: 70074117591 Tình trạng: Còn hàng
5.00 (3 đánh giá) 9935 đã bán

1,400,000

  • Thương hiệu: Abbott Hoa Kỳ
  • Nhập khẩu nguyên hộp từ Hoa Kỳ
  • Hương Vani ít ngọt thơm ngon dễ uống
  • Tăng cường sức khỏe phòng loãng xương cho người trung và cao tuổi

CAM KẾT DỊCH VỤ

  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Ship Toàn Quốc, Miễn Phí Hà Nội
  • Đổi trả Miễn Phí trong 7 ngày
  • Dịch vụ khách hàng tốt nhất

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Sữa Ensure Gold StrengthPro công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối được chứng minh lâm sàng giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch và chất lượng cuộc sống.

Ensure Gold TrengthPro là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Abbott với hệ dưỡng chất StrengthPro gồm HMB, YBG và nhiều dưỡng chất khác sẽ giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch. Sản phẩm đã được chứng minh là thức uống bổ sung dinh dưỡng có thể giúp những người bị bệnh hoặc đang phục hồi sau phẫu thuật nhận được chất dinh dưỡng cần thiết.

Sữa nước Ensure Gold 237ml

Công dụng của sữa Ensure Gold dạng nước

Sữa Ensure Gold TrengthPro là sản phẩm dinh dưỡng hoàn chỉnh giúp lấp đầy khoảng trống dinh dưỡng ở người trưởng thành. Nó được chứng minh lâm sàng để cải thiện và hỗ trợ sức khỏe cơ, xương, tim, miễn dịch và tiêu hóa. Sản phẩm mang hương vani thơm béo và dễ uống. Sản phẩm có chứa 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cân bằng vi chất; trong đó có một số chất có khả năng chống oxy hóa như beta caroten, vitamin C, vitamin E, kẽm và selen,… góp phần bảo vệ cơ thể trước tác động của lão hóa.

Hệ dưỡng chất TrengthPro của Ensure Gold chứa YBG – Beta Glucan từ nấm men và 12 dưỡng chất giúp tạo kháng thể, xây dựng tế bào miễn dịch từ đó giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường bảo vệ cơ thể,

HMB có thể giúp làm chậm quá trình phân hủy cơ và duy trì khối lượng cơ ở người lớn tuổi khỏe mạnh. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung HMB trong suốt tuổi già có thể cải thiện sức mạnh và duy trì kích thước cơ bắp. Ensure Gold TrengthPro hương vani bổ sung dinh dưỡng bằng đường uống với HMB cùng đạm chất lượng cao giúp duy trì và xây dựng sức mạnh cơ bắp.

Tăng cường chất xơ hòa tan FOS trong chế độ ăn đã được chứng minh làm giảm các vấn đề tiêu hóa, chẳng hạn như tiêu chảy và táo bón. Ensure Gold TrengthPro hương vani ít ngọt chứa chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru thông qua việc hấp thụ nước trong ruột và tạo phân thành khuôn nhất quán để dễ dàng tống ra ngoài.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch nhờ Axit béo omega 3, 6 và 9 đều là những chất béo quan trọng trong chế độ ăn uống. Tất cả đều có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là tim mạch.

Canxi cùng với phospho là thành phần cấu tạo xương, vitamin D dẫn đường giúp xương hấp thu canxi và khoáng hóa xương tối ưu.

Hướng dẫn sử dụng Ensure Gold dạng nước

Sữa Ensure Gold dạng nước tiện dụng, chỉ cần lắc đều trước khi dùng

Dùng nuôi ăn qua ống thông: Theo hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng. Khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông, lưu lượng, thể tích và độ pha loãng được điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng và sự dung nạp của người bệnh. Lưu ý đề phòng sự nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị và nuôi ăn qua ống thông.

Đối tượng sử dụng: Sữa Ensure Gold StrengthPro hương vani 270ml thích hợp dùng cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh.

Gọi mua hàng: 0961.922.556 - (Tư vấn 24/7)

Thêm vào giỏ hàng

Khách hàng cảm nhận sản phẩm

3 đánh giá cho Sữa Ensure Gold StrengthPro hương vani 237ml Abbott (1 thùng 24 chai)

  1. Lộc Tâm

    Sản phẩm tốt

    thích
  2. Hà hữu huân

    Tôi chọn ensure cho ba tôi sử dụng đã 4 năm rồi, năm nay ông 80 tuổi rồi, nhưng sức khỏe ông tuyệt vời,

    2 thích
  3. Lưu Triều

    Sữa ensure quảng cáo trên tivi mua về dùng thử thấy ngon dễ uống, khỏe hẳn

    2 thích
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *